Xe tải Isuzu FRR650 và những điểm thu hút khách hàng

Thứ 5, 22/02/2024

ÔTô Hợp nhất

183

22/02/2024, ÔTô Hợp nhất

183

Xe tải Isuzu và những điểm thu hút khách hàng

Thị trường xe tải ngày càng đa dạng trong đó phân khúc xe tải 6,5 tấn cũng được khách hàng quan tâm hàng đầu. Một trong những sản phẩm luôn đặt lên bàn cân giữa nhiều thương hiệu uy tín, cùng Ô Tô Hợp Nhất tìm hiểu xe tải Isuzu FRR650 có điểm gì thu hút khách hàng.

Điểm thu hút của xe tải Isuzu FRR650

1. Nội ngoại ấn tượng từ từng chi tiết

Nội ngoại thất xe tải Isuzu FRR650  ấn tượng
Xe tải Isuzu FRR650 thu hút từ từng chi tiết nội ngoại thất

Thiết kế hiện đại tiện nghi, thể hiện đậm nét tinh thần Nhật Bản xuyên suốt trong đó Isuzu FRR650 nổi bật với kiểu dáng ngoại thất vuông vức mạnh mẽ, từng những đường nét tinh tế và đảm bảo tính động lực học cao. Bên cạnh đó không gian nội thất được chú trọng đến sự tối ưu, nhà sản xuất đặc biệt thiết kế toàn bộ trang thiết bị hiện đại và bố trí khoa học tạo nên một không gian vô cùng thoáng mát và tiện nghi cho người dùng.

2. Khả năng vận hành vượt trội

Xe tải Isuzu FRR650 có khả năng vận hành vượt trội
Động cơ 4HK1E4CC mạnh mẽ vượt trội

Nói về sức mạnh vận hành đây là dòng xe nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc khác, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng động cơ bởi toàn bộ linh kiện đều cao cấp và được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Isuzu Nhật Bản. 

Với dung tích động cơ đạt 5193cc cùng công suất cực đại lên đến 190ps đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ vượt trội. Bên cạnh đó, xe tải 6,5 tấn Isuzu có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 100km/h cùng khả năng vượt dốc tối đa 35%. Do đó xe di chuyển êm ái và hiệu quả trên mọi dạng địa hình khác nhau ở Việt Nam bất kể đường dốc khó đi.

3. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa 

Isuzu là một trong những đơn vị vận tải tiên phong cho ra đời động cơ đạt khí thải sạch Euro 4, kết hợp với công nghệ độc quyền Blue Power. Động cơ phun dầu điện tử trực tiếp giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Theo thí nghiệm, khi cho xe tải Isuzu FRR650 chạy đủ tải với khối lượng 11.000kg, xe chỉ tiêu tốn 12,5 lít dầu/100km. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng gần như không một hãng xe nào khác có thể đáp ứng được.

4. Giá xe phù hợp với khách hàng Việt Nam

Để sở hữu một dòng xe chất lượng như vậy chắc hẳn Quý khách hàng sẽ khá lo lắng vì giá thành xe. Thế nhưng đối với hãng xe tải Isuzu - sản phẩm với những tính năng ưu việt luôn có mức giá hấp dẫn, giá cả đi đôi với chất lượng và đặc biệt phù hợp với tài chính của người dùng Việt Nam.

Do đó việc mua xe tải Isuzu FRR650 không còn là nỗi lo của nhiều cá nhân hay doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt tại Ô Tô Hợp Nhất - đại lý phân phối xe tải chính hãng luôn có những chính sách ưu đãi giúp khách hàng nhanh chóng mua xe để công việc làm ăn phát triển:

  • Hỗ trợ khách hàng chính sách mua xe trả góp với dịch vụ vay vốn ngân hàng lên đến 85% lãi suất thấp, không cần chứng minh thu nhập, thủ tục cho vay đơn giản và được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng không có thời gian lên showroom hay có địa lý ở xa với dịch vụ thu cọc tận nhà, giao xe tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo công việc kinh doanh của khách hàng diễn ra thuận lợi nhất.
  • Ngoài các chương trình khuyến mãi giảm giá cho từng dòng xe tại Ô Tô Hợp Nhất, đại lý có những gói quà tặng tri ân khách hàng hấp dẫn khác như bao da tay lái, film cách nhiệt, thảm lót sàn, đồng hồ treo tường, bình chữa cháy, decal dán xe,...Do đó khách hàng khi đầu tư xe, hãy yên tâm về giá cả và chính sách bởi chúng tôi làm việc luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi tin sẽ là thông tin hữu ích dành cho Quý khách hàng đang có nhu cầu mua xe tải Isuzu FRR650, để được tư vấn chi tiết sản phẩm và chính sách ưu đãi cũng như dịch vụ kèm theo hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tận tình.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: