Top 5 lý do nên mua xe tải Isuzu để vận chuyển hàng hóa

Thứ 5, 25/01/2024

ÔTô Hợp nhất

173

25/01/2024, ÔTô Hợp nhất

173

Thị trường vận tải Việt Nam khá đa dạng, trong đó xe tải Isuzu có lợi thế cạnh tranh lớn ở mọi phân khúc bởi lợi ích mà dòng xe này mang lại. Bài viết bên dưới của Ô Tô Hợp Nhất sẽ làm rõ lý do bạn nên mua xe tải của thương hiệu Isuzu để vận chuyển hàng hóa.

Top 5 lý do nên mua xe tải Isuzu

1. Giá trị thương hiệu

Xe tải Isuzu có giá trị thương hiệu cao
Thương hiệu xe Isuzu được người dùng Việt Nam ưa chuộng

Isuzu là thương hiệu xe tải được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian và được kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay khách hàng. Trải qua bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm giá trị thương hiệu của dòng xe này hiện nay vô cùng cao, được khẳng định trên phạm vi toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Do đó khách hàng luôn muốn sở hữu xe tải Isuzu để vận chuyển hàng hóa vì đây là một trong số ít dòng xe vẫn giữ được giá trị khi mua bán hay sang nhựa sau thời gian sử dụng.

2. Xe tải isuzu đa dạng về tải trọng

Hãng xe tải từ thương hiệu Isuzu luôn đem đến trải nghiệm cho khách hàng bởi sự đa dạng về tải trọng, kích thước thùng, qua đó hỗ trợ tốt khách hàng với từng mục đích vận chuyển khác nhau:

Isuzu QKR210 tải trọng 1,9 tấn, thùng dài 4m3.

Xe tải Isuzu QKR210

Isuzu QKR230 tải trọng 2,2 tấn, thùng dài 3m6.

Xe tải Isuzu QKR230

Isuzu QKR270 tải trọng 2,8 tấn, thùng dài 4m3.

Xe tải Isuzu QKR270

Isuzu NPR400 tải trọng 3,5 tấn, thùng dài 5m2.

Xe tải Isuzu NPR400

Isuzu NQR550 tải trọng 5,5 tấn, thùng dài 5m7.

Xe tải Isuzu NQR550

Isuzu FRR650 tải trọng 6,5 tấn thùng dài 6m8.

Xe tải Isuzu FRR650

Isuzu FVR900 tải trọng 7,5 tấn thùng dài 9m6.

Xe tải Isuzu FVR900

Isuzu FVM1500 tải trọng 15 tấn, thùng dài 9m2.

Xe tải Isuzu FVM1500

Tất cả các dòng xe tải của Isuzu đều được thiết kế có tải trọng tối đa trong phạm vi cho phép, giúp tải được hàng hóa nhiều hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành cho người dùng.

3. Vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ xe tải Isuzu

Các dòng xe Isuzu đều trang bị động cơ chính hãng sản xuất bởi isuzu Nhật Bản và sử dụng nhiên liệu Diesel trang bị khả năng phun đốt trực tiếp, giúp xe hoạt động với hiệu suất cao, vận hành mạnh mẽ và êm ái trên nhiều dạng địa hình. 

Đặc biệt, Isuzu là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng động cơ phun dầu điện tử Common Rail với công nghệ Blue Power cải tiến có ưu điểm sạch hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn và thân thiện với môi trường so với các dòng xe tải khác.

Không bàn về chất lượng, chính sách bảo hành của dòng xe này cũng là điểm mạnh lớn nhất để khách hàng tin dùng. Xe tải Isuzu có chính sách hậu mãi tốt, phụ tùng, phụ kiện dễ dàng tìm kiếm và được bảo hành trong vòng 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện đến trước. Ngoài ra xe được bảo dưỡng định kỳ miễn phí tại các đại lý chính hãng.

4. Giá xe tải Isuzu hợp lý

Ngoài những ưu điểm vượt trội về thương hiệu, mẫu mã, chất lượng thì giá thành xe luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Đây chính xác là sự đầu tư đúng đắn cho cá nhân hay doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển bởi đây là dòng xe có mức giá bán cạnh tranh bật nhất thị trường Việt Nam. 

Giá thành phù hợp với tài chính khách hàng, ngoài ra tất cả các dòng xe của Isuzu được hỗ trợ vay vốn ưu đãi đến 85% tại một số đại lý xe tải. Do đó, đối với khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính hoặc chưa muốn đầu tư ban đầu cao, hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để hưởng chương trình vay vốn mua xe hấp dẫn.

5. Chính sách bảo hành tốt

Không bàn về chất lượng, chính sách bảo hành đối với dòng xe Isuzu cũng là điểm mạnh lớn nhất của hãng để khách hàng tin dùng. Xe tải Isuzu có chính sách hậu mãi tốt, phụ tùng phụ kiến có săn và được bảo hành trong vòng 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện đến trước, ngoài ra xe được bảo dưỡng định kỳ miễn phí tại các đại lý chính hãng.

Với 5 lý do phía trên mong sẽ giúp mọi người có thông tin hữu ích và nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải Isuzu với chất lượng và giá thành tốt, hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: