Top 5 lý do nên mua xe tải Hino hiện nay

Thứ 2, 20/11/2023

ÔTô Hợp nhất

238

20/11/2023, ÔTô Hợp nhất

238

5 lý do nên mua xe tải Hino

Trên thị trường vận tải hiện nay, xe tải Hino là thương hiệu nổi tiếng và không quá xa lạ với người dùng Việt Nam. Đối với quý khách hàng vẫn còn phân vân không biết có nên mua dòng xe này không, hãy theo dõi qua bài viết bên dưới để có thêm thông tin hữu ích nhé.

Xe tải Hino là thương hiệu vận tải uy tín

Hino là thương hiệu xe tải danh tiếng tại Việt Nam, với hơn 80 năm kinh nghiệm xe được nhập khẩu toàn bộ linh kiện từ Nhật Bản và trải qua quy trình lắp ráp chuyên nghiệp tại nhà máy Việt Nam. Qua đó đảm bảo chất lượng cao cùng nhiều yếu tố ưu việt đem lại sự hài lòng cao cho người dùng Việt Nam.

Xe tải Hino luôn được nhà đầu tư chú trọng đến thiết kế và công năng, cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với mục đích đem đến dòng xe có độ thẩm mỹ cao, động cơ mạnh mẽ, đi địa hình Việt Nam toàn diện và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, xứng đáng là người đồng hành uy tín cho khách hàng hiện nay.

Xe tải Hino đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

Tự hào là dòng xe "Đáng đồng tiền bát gạo" xe tải Hino có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của khách hàng với đa dạng dòng xe, series:

Xe tải Hino series 300

Xe tải Hino series 300
Xe tải Hino series 300 phân phối tại Ô Tô Hợp Nhất

Là dòng xe tải Nhẹ Hino ra mắt năm 2013 mang thiết kế toàn cầu với tải trọng đa dạng từ 1,9 tấn đến 5 tấn, phù hợp với nhu cầu vận chuyển ngắn và vừa, di chuyển linh hoạt trong thành thị và các tỉnh lân cận. Với động cơ Diesel 4 xi lanh đem lại khả năng vận hành tin cậy cho người dùng.

Xe tải Hino series 500

Xe tải Hino series 500
Xe tải Hino series 500 phân phối tại Ô Tô Hợp Nhất

Xe tải Hino Series 500 đem lại sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng, với tải trọng cao từ 6 tấn đến 15 tấn, đáp ứng tối đa nhu cầu chuyên chở đa dạng hàng hóa.

Với series 500 đem lại khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng chở quá tải tốt, ít hư hỏng vặt và khả năng leo đèo dốc, đường trường Việt Nam tốt. Với những ưu điểm đó xe tải Hino Series 500 hoàn toàn chiếm thị hiếu của khách hàng ngày nay.

Xe tải Hino series 700

Xe tải Hino series 700
Xe tải Hino series 700 phân phối tại Ô Tô Hợp Nhất

Xe tải Hino Series 700 thuộc dòng xe tải hạng nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của các nhà vận tải chuyên nghiệp. Được biết đến với hệ thống động cơ hoàn hảo đạt khối lượng kéo theo đến 40 tấn, vận chuyển linh hoạt ở mọi dạng địa hình phức tạp với 2 ECU độc lập 2 chế độ chạy có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Chất lượng vận hành xe tải Hino cao

Xe tải Hino trang bị động cơ Diesel
Xe tải Hino trang bị động cơ Diesel

Hầu hết các dòng xe tải Hino đều được nhà sản xuất trang bị hệ thống phanh khí nén toàn phần cho hiệu quả phanh tốt, đi kèm đó là chất lượng vận hành cao nhờ hệ thống động cơ Diesel tiêu chuẩn quốc tế. Với từng dòng xe nổi bật với động cơ mạnh mẽ, dung tích làm việc lớn và công suất cao đạt tiêu chuẩn Euro 4.

Xe tải Hino mệnh danh là "Nồi đồng cối đá", đúng như tên gọi đây là dòng xe có những tính năng vận hành ưu việt nhất, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển địa hình 3/4 là đồi núi như Việt Nam, không chỉ leo đèo tốt mà còn vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tải Hino - Giá cả đi đôi với chất lượng

Xe tải Hino sẽ không bị mất giá theo thời gian so những các thương hiệu vận tải khác, khách hàng sử dụng có thể yên tâm nâng cấp và thay thế, đảm bảo giá trị thương hiệu và chất lượng vận hành mang lại sự uy tín bền bỉ.

Nếu như bạn lo ngại vì giá thành xe tải Hino quá cao thì hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là dòng xe giá cả đi đôi với chất lượng, xe được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy Việt Nam nên giá thành vô cùng hợp lý.

Ngoài ra hiện nay mua xe tải Hino vô cùng dễ dàng tại các đại lý với nhiều chương trình vay vốn, hỗ trợ mua xe chất lượng.

Hệ thống đại lý phân phối xe tải Hino lớn

Đại lý phân phối xe tải Hino chính hãng
Ô Tô Hợp Nhất phân phối xe tải Hino chính hãng

Xe tải Hino đem đến chất lượng cao và độ uy tín vượt trội nên được khách hàng Việt Nam tin dùng. Khách hàng có thể yên tâm với hệ thống đại lý phân phối xe tải Hino rộng rãi trên toàn quốc.

Yên tâm khi lựa chọn Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý cung cấp xe tải Hino chính hãng với chế độ hậu mãi hấp dẫn, phụ tùng chính hãng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe tải Hino uy tín.

Tại Ô Tô Hợp Nhất sản phẩm đi kèm với chất lượng, khách hàng mua xe tải Hino giá tốt và được hỗ trợ đa dạng các dịch vụ:

  • Thu cọc tận nơi và giao xe tận nơi nhanh chóng cho khách hàng.
  • Hỗ trợ vay vốn mua xe đến 80%, hồ sơ nhanh chóng và hợp đồng rõ ràng.
  • Xe tải Hino giá tốt kèm nhiều phần quà giá trị như bao da tay lái, Decal dán xe, phim cách nhiệt, bình chữa cháy, thảm lót sàn, đồng hồ treo tường, Voucher bảo dưỡng,...

Với những thông tin trên mong sẽ là thông tin hữu ích đến quý khách hàng đang có nhu cầu mua xe tải Hino. Để biết thêm chi tiết, quý khách có thể liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: