Top 3 xe tải nhẹ Hino được ưa chuộng nhất

Thứ 7, 24/02/2024

ÔTô Hợp nhất

143

24/02/2024, ÔTô Hợp nhất

143

Top 3 xe tải nhẹ Hino được ưa chuộng

Trên thị trường vận tải hiện nay, xe tải nhẹ Hino là dòng xe được ưa chuộng nhất bởi tính năng và giá trị mà xe mang lại. Khách hàng Việt Nam khá yêu thích và tin dùng dòng sản phẩm này. Để lựa chọn một dòng xe tải có chất lượng tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa vừa và nhỏ, di chuyển trong thành phố hay khu vực lân cận và đem lại lợi nhuận kinh tế cao thì xe tải hạng nhẹ thương hiệu Hino là giải pháp hàng đầu.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2021, các dòng xe tải hạng nhẹ của Hino nhanh chóng chiếm được thị hiếu khách hàng nhờ mang thiết kế toàn cầu, được nhập khẩu và lắp ráp theo quy trình của Hino Nhật Bản, đảm bảo sự bền bỉ, chất lượng và độ tin cậy cho mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng Ô Tô Hợp Nhất tìm hiểu Top 3 xe tải nhẹ Hino được ưa chuộng hiện nay.

Xe tải nhẹ Hino XZU650L

Xe tải nhẹ Hino XZU650L
Xe tải nhẹ Hino XZU650L

Hino XZU650L có hai phiên bản tải trọng là 1,9 tấn và 3,5 tấn với thiết kế tổng thể đậm nét đặc trưng của Hino là trang nhã, góc bo mạnh mẽ, thẩm mỹ cao. Với khối lượng chuyên chở khác nhau phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng hơn. Trên nền chassis xe, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đóng đa dạng các loại thùng từ phổ thông đến chuyên dùng giúp tăng hiệu quả kinh tế.

Ưu điểm vượt trội của dòng xe này là sử dụng khối động cơ Diesel N04C được sản xuất trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản đảm bảo công suất lớn, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định trong mọi điều kiện địa hình. Bên cạnh đó Hino XZU650L được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4, động cơ phun nhiên liệu trực tiếp giúp tiết kiệm và bảo vệ môi trường hiệu quả.

Xe tải nhẹ Hino XZU710L

Xe tải nhẹ Hino XZU710L
Xe tải nhẹ Hino XZU710L

Dòng xe Hino XZU710L có tải trọng 2,4 tấn, thiết kế mang phong cách mới và hiện đại với cabin cải tiến bo tròn khí động học, đảm bảo sự mạnh mẽ và thu hút ngay lần đầu nhìn thấy.

Xe tải Hino XZU710L được trang bị động cơ Model N04C-WK với dung tích xy lanh 4009cc đạt công suất cực đại 150ps giúp xe di chuyển êm ái và linh hoạt. Xe sử dụng nhiên liệu chuẩn euro 4 giúp động cơ hoạt động ổn định, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Với toàn bộ thiết kế và công năng ưu việt thì dòng XZU710L khách hàng có thể lựa chọn đóng đa dạng thùng tùy nhu cầu như thùng mui bạt, thùng lửng, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng chuyên dùng,...

Xe tải nhẹ Hino XZU720L

Xe tải nhẹ Hino XZU720L
Xe tải nhẹ Hino XZU720L

Dòng xe tải nhẹ Hino XZU720L 3,5 tấn được nhập khẩu toàn bộ linh kiện cao cấp và lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam. Với thiết kế đậm chất trang nhã và lôi cuốn, kiểu dáng không quá đồ sộ nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ và linh hoạt đặc trưng.

Model XZU710L có khả năng vận hành mạnh mẽ, động cơ tiêu chuẩn Euro 4 kết hợp với hộp số 6 tiến 1 lùi chất lượng cao. Với công nghệ hiện đại giúp vào số nhẹ nhàng, di chuyển linh hoạt trên mọi cung đường, đặc biệt là khả năng leo đèo dốc êm ái sẽ là ưu điểm mạnh của dòng xe tải nhẹ này.

Phía trên là Top 3 dòng xe tải hạng nhẹ nổi tiếng của thương hiệu vận tải hàng đầu Hino Motors, với những thông tin chia sẻ trên mong sẽ là thông tin hữu ích đến mọi người. Quý khách hàng quan tâm và muốn mua xe tải Hino hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: