Top 3 dòng xe tải 15 tấn tốt nhất thị trường Việt Nam

Thứ 2, 27/11/2023

ÔTô Hợp nhất

336

27/11/2023, ÔTô Hợp nhất

336

Xe tải 15 tấn hay còn gọi là xe tải hạng nặng, đây là dòng xe có thể đáp ứng tối đa nhu cầu chở hàng hóa nặng và cồng kềnh, được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng. Cùng Ô Tô Hợp Nhất khám phá Top 3 dòng xe tải 15 tấn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Top 3 dòng xe tải 15 tấn tốt nhất

Xe tải Hino

Xe tải 15 tấn Hino
Xe tải 15 tấn Hino 500FL

Xe tải 15 tấn Hino là dòng xe hạng nặng nổi tiếng của Hino Motors. Thuộc phân khúc Hino 500 Series với model FL, FM thể hiện cho tinh thần mạnh mẽ, thiết kế vượt trội, vận hành ưu việt sẵn sàng vượt đèo, dốc khúc khuỷu hay bất kỳ dạng địa hình nào ở Việt Nam.

Xe tải Hino 15 tấn là dòng xe phù hợp với nhiều doanh nghiệp hiện nay, đáp ứng tối đa nhu cầu chuyên chở hàng hóa với đa dạng mẫu mã và kích thước thùng. Thùng xe tải Hino được đóng tại Ô Tô Hợp Nhất với nguyên vật liệu cao cấp, quy trình đóng chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn cục đăng kiểm và hài lòng khách hàng. 

Tham khảo chi tiết xe tải Hino 15 tấn: https://otohopnhat.com/xe-tai/xe-tai-hino-15-tan-fl8jw7a-thung-mui-bat-dai-9m4

Xe tải Isuzu

Xe tải 15 tấn Isuzu
Xe tải 15 tấn Isuzu FVM1500

Xe tải Isuzu 15 tấn với model Isuzu FVM 1500 là dòng sản phẩm hạng nặng bán chạy nhất của hãng, chính thức có mặt trên thị trường xe tải Việt Nam từ năm 2010 và được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. 

Xe tải Isuzu có ưu điểm về kiểu dáng hiện đại, gầm xe cao, thân xe với cấu tạo chắc chắn giúp các bác tài yên tâm khi di chuyển qua dạng địa hình xấu. Ngoài ra xe tải Isuzu 15 tấn có khối động cơ mạnh mẽ, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Xe tải Hyundai

Xe tải 15 tấn Hyundai
Xe tải 15 tấn Hyundai HD270

Khi nhắc đến xe tải Hyundai, đây là dòng xe tải có chất lượng cao, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, chi phí sửa chữa thấp, chế độ bảo hành tốt và giá thành cạnh tranh sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

Tiêu biểu với model Hyundai HD270, dòng xe có tải trọng 15 tấn thành công bậc nhất của tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc. Ra mắt năm 2016 và nhanh chóng chiếm hữu thị trường nhờ tính năng ưu việt như gầm xe cao, khả năng quá tải cao nhất trong các dòng cùng phân khúc.

Phía trên là Top 3 dòng xe tải có tải trọng 15 tấn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, với mỗi dòng sẽ có đặc điểm nổi trội riêng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế mang lại cao. Vậy nên sẽ tùy vào nhu cầu, sở thích và tài chính của khách hàng để lựa chọn dòng xe phù hợp.

Với những thông tin chia sẻ trên mong sẽ hữu ích đến quý khách hàng quan tâm. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: