Top 2 xe tải 5 tấn chất lượng nhất hiện nay

Thứ 3, 23/01/2024

ÔTô Hợp nhất

167

23/01/2024, ÔTô Hợp nhất

167

Top 2 xe tải 5 tấn chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng kéo theo sự ra đời của các dòng xe tải phân khúc khác nhau. Trong đó xe tải 5 tấn đang là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng, với tải trọng lớn thùng hàng dài giúp chuyên chở nhiều loại hàng hóa khác nhau và đem lại hiệu quả kinh tế vượt trội. Cùng Ô Tô Hợp Nhất tìm hiểu Top 2 dòng xe tải 5 tấn chất lượng nhất hiện nay qua bài viết bên dưới để có thêm thông tin hữu ích.

Xe tải 5 tấn chất lượng hàng đầu Việt Nam

Xe tải Hino  

Xe tải 5 tấn Hino XZU730L
Xe tải 5 tấn Hino XZU730L

Xe tải 5 tấn Hino XZU730L thuộc dòng xe tải nhẹ Hino Series 300 với 100% linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Hino Nhật Bản và được nhà máy Hino Motors Việt Nam lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Với tổng tải trọng 8,5 tấn và tải trọng cho phép chở hàng hóa là 5 tấn xe tải Hino XZU730 phân phối tại Ô Tô Hợp Nhất đảm bảo chất lượng tốt. Từ các chi tiết nội ngoại thất đến thùng xe được đầu tư chỉn chu đảm bảo yêu cầu của khách hàng.

Các dòng xe tải thương hiệu Hino đều đảm bảo tiêu chuẩn Euro 4 thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu tối đa và giảm chi phí vận hành cho khách hàng. Với khối động cơ công nghệ Nhật Bản N04C tuabin tăng áp, thể tích làm việc đạt 4009cc và sản sinh công suất cực đại 110kw sẽ đáp ứng khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi dạng địa hình.

Xe tải Isuzu

Xe tải 5 tấn Isuzu NQR550
Xe tải 5 tấn Isuzu NQR550

Phần lớn khách hàng khi sử dụng phương tiện vận chuyển là xe tải đều mong muốn đầu tư dòng xe có hiệu suất làm việc tốt kèm khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đáp ứng nhu cầu đó xe tải 5 tấn của Isuzu là dòng xe được ưa chuộng nhiều bởi tính tiện dụng của nó.

Với tải trọng chuyên chở là 5,5 tấn, xe tải Isuzu NQR550 là sản phẩm phù hợp đối với cá nhân và doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa lớn, giúp tối ưu chi phí và tăng khả năng thu hồi vốn nhờ sức chạy bền bỉ qua mọi dạng địa hình.

Isuzu NQR550 được trang bị động cơ 4HK1E4NC với dung tích 5193cc sản sinh công suất cực đại 114kw tại 2600 vòng/phút. Thêm vào đó là hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp công nghệ Nhật Bản Common Rail giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 15%.

Với những đặc điểm ưu việt về động cơ, khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn dòng xe tải 5 tấn này là người bạn đồng hành trên chặng đường vận chuyển sắp đến.

Với những thông tin trên mong sẽ hữu ích dành cho Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm xe tải 5 tấn, để lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với bản thân nhất, hãy liên hệ với Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: