Tổng hợp các loại thùng xe tải thông dụng hiện nay

Thứ 5, 11/01/2024

ÔTô Hợp nhất

288

11/01/2024, ÔTô Hợp nhất

288

Xe tải là phương tiện vận chuyển hàng hóa phổ biến và đa dạng trong các lĩnh vực như logistics, vận tải hàng hóa, xây dựng,...Do đó thùng xe có vai trò quan trọng để vận chuyển số lượng hàng hóa lớn một cách an toàn và hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về các loại thùng xe tải thông dụng hiện nay.

Các loại thùng xe tải

Các loại thùng xe tải phổ biến hiện nay bao gồm thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng cánh dơi.

Xe tải thùng kín

Xe tải thùng kín
Xe tải Hino thùng kín

Thùng kín là một trong các loại thùng được sử dụng phổ biến nhất, với thiết kế dạng hộp kín 6 mặt giúp bảo vệ hàng hóa khỏi tác động của môi trường bên ngoài. Ngoài ra thùng có thiết kế cửa sau mở dạng container và cửa bên hông thùng để thuận lợi cho quá trình bốc dỡ hàng hóa.

Thùng kín là loại thùng xe tải thông dụng
Thùng kín Inox cứng cáp

Thùng kín thường được đóng bằng nguyên vật liệu cứng cáp, chống oxy hóa, chống mòn theo thời gian sử dụng như Inox, composite, thép,...Đây là dạng thùng thích hợp để vận chuyển các mặt hàng như rau củ quả, trái cây, đồ điện tử, hàng tiêu dùng cần điều kiện khô ráo mà không lo sợ hư hại.

Xe tải thùng lửng

Thùng lửng là loại thùng xe tải thông dụng
Thùng lửng thiết kế hở phía trên và các bửng xung quanh

Đây là dòng xe thiết kế có phần thùng hở phía trên với các bửng xung quanh. Không gian thùng rộng và thoáng dễ dàng cho việc sắp xếp và vận chuyển hàng hóa lên xuống. Xe tải thùng lửng thưởng nhẹ và tiết kiệm nhiều hơn so với các loại xe tải thùng thông thường.

Được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực vận chuyển nhà, chở hàng hóa nội bộ, hàng hóa cồng kềnh như sắt, thép, vật liệu xây dựng, máy móc công nghiệp,...

Xe tải thùng mui bạt

Thùng mui bạt là loại thùng xe tải phổ biến nhất hiện nay
Thùng mui bạt xe tải là loại thùng thông dụng bậc nhất

Thùng mui bạt xe tải là loại thùng thông dụng bậc nhất hiện nay, có thể nói là sự kết hợp giữa thùng kín và thùng lửng với thiết kế gồm khung mui và tấm bạt phủ phía trên giúp che phủ hàng hóa, tránh tác động của thời tiết hay là hư hỏng, ẩm mốc. Thông thường thùng mui bạt được đóng bằng vật liệu chắc chắc như sắt mạ kẽm, sắt hộp giúp tăng khả năng chịu tải. 

Xe tải thùng cánh dơi

Thùng cánh dơi là loại thùng xe tải thông dụng
Thùng cánh dơi thường được dùng để bán hàng lưu động 

Thùng cánh dơi là loại thùng được thiết kế mở các cửa ở ba phía, hai bên thùng xe mở rộng, duỗi thẳng giống cánh dơi khi bay. Với đặc điểm linh hoạt như vậy xe tải thùng cánh dơi cực kỳ thích hợp để bán hàng lưu động hiện nay. Ngoài ra thùng được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, sản phẩm trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như vận tải, xây dựng, nông nghiệp.

Đóng thùng xe tải ở đâu?

Đóng thùng xe tải tại đơn vị uy tín
Ô Tô Hợp Nhất - Đơn vị đóng thùng xe tải uy tín

Việc lựa chọn đơn vị đóng thùng xe tải uy tín là điều vô cùng quan trọng khi mua xe. Hãy đến với Ô Tô Hợp Nhất, tự hào là đơn vị cung cấp xe tải chính hãng cùng dịch vụ đóng thùng chất lượng. 

Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn lựa chọn loại thùng phù hợp nhất với nhu cầu. Quy trình đóng thùng cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề sẽ đảm bảo thùng đạt tiêu chuẩn của cục đăng kiểm và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng

Với những chia sẻ trên mong sẽ là thông tin hữu ích đến mọi người. Quý khách hàng có nhu cầu mua xe và đóng thùng xe tải chất lượng cao hãy liên hệ với Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: