Phân khúc 1,5 tấn có nên mua xe tải Hyundai New Porter H150 không?

Thứ 3, 16/01/2024

ÔTô Hợp nhất

209

16/01/2024, ÔTô Hợp nhất

209

Bạn đang tìm kiếm xe tải 1,5 tấn, bạn đang phân vân có nên mua xe tải Hyundai New Porter H150 hay không? Bài viết bên dưới của Ô Tô Hợp Nhất sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng xe này, giúp bạn có những đánh giá và lựa chọn tốt nhất.

Xe tải 1,5 tấn là gì?

Trong các dòng xe tải nhẹ, phân khúc 1,5 tấn là mức tải trọng phổ biến và được ưa chuộng nhiều hiện nay vì sở hữu đầy đủ các yếu tố từ thiết kế, tính năng, sự tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Xe tải 1,5 tấn ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực cho các bác tài trong công việc vận chuyển hàng hóa giúp tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm công sức và chi phí hiệu quả. Với những ưu điểm nổi trội, đây sẽ là giải pháp hoàn hảo đặc biệt trong thành phố.

Xe tải 1,5 tấn có thể đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, hiểu rõ điều đó các nhà vận tải đã cho ra đời nhiều dòng xe trong phân khúc lý tưởng đó như xe tải Isuzu 1,5 tấn, xe tải Hyundai 1,5 tấn, xe tải Jac 1,5 tấn,...Trong đó không thể bỏ qua dòng xe tải Hyundai New Porter H150, mệnh danh là ngôi sao xe tải nhẹ và là dòng xe nhỏ nổi tiếng nhất của anh lớn Hyundai, đảm bảo đem đến chất lượng vượt trội cho người dùng.

Ưu điểm của xe tải Hyundai New Porter H150

Xe tải Hyundai New Porter H150 dễ dàng lưu thông trong thành phố
Xe tải Hyundai H150 có tải trọng 1,5 và kích thước lọt thùng 3m2

Sau khi ra mắt xe tải Hyundai New porter H150 nhanh chóng trở thành viên ngọc sáng trong phân khúc xe tải nhẹ lưu thông trong thành phố. Với tải trọng 1,5 và kích thước lọt thùng 3m2 ứng dụng tốt cho mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Xe tải Hyundai 1,5 tấn là dòng xe tải nhẹ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền bởi nhà máy Hyundai Motors với toàn bộ linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Đảm bảo chất lượng từ khâu sản xuất đến thành phẩm.

Thiết kế của xe tải H150 sẽ gây ấn tượng mạnh bởi đây không chỉ là dòng xe tải phục vụ công việc mà còn mang phong cách xe du lịch thực sự. Với chiều dài 5285mm, rộng 1750mm và cao 2650mm và thùng hàng dài đến 3m2 có sức chứa lớn giúp tối ưu mọi loại hàng hóa và khả năng vận chuyển linh hoạt trên mọi cung đường.

Xe tải Hyundai New Porter H150 được trang bị nhiều tiện ích
Nội thất H150 được trau chuốt từng chi tiết

Là dòng xe tải nhỏ nhưng Hyundai H150 được đầu tư và trau chuốt từng bộ phận từ ngoại thất đến không gian lái bên trong. Nội thất trang bị nhiều tiện ích như máy lạnh hiện đại, giải trí với Audio, AM/FM, USB, Bluetooth, hộc để đồ thuận lợi,...tất cả đều phục vụ tốt cho các bác tài yên tâm lái xe.

Nếu quý khách hàng mong muốn tìm một dòng xe nhẹ nhưng có sức mạnh vượt trội thì xe tải Hyundai New Porter H150 là sự lựa chọn sáng giá bởi xe mang đến phiên bản động cơ A2 2,5L đạt công suất cực đại 130ps, trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp CRDi đảm bảo hiệu năng tối ưu và khả năng vận hành bền bỉ.

Có nên mua xe tải Hyundai New Porter H150 không?

Được đánh giá là mẫu xe tải nhỏ đáng sở hữu nhất hiện nay, với H150 bạn có thể dễ dàng di chuyển trong thành phố để vận chuyển hàng hóa ngay cả giờ cao điểm. Với H150 bạn có thể an tâm trong mọi hành trình lái, tính năng an toàn và khả năng vận hành bền bỉ, có thể vượt qua các dạng địa hình Việt Nam một cách trơn tru nhất. 

Đặc biệt với H150 phân phối tại Ô Tô Hợp Nhất - Đơn vị cung cấp xe tải chính hãng hàng đầu hiện nay, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hiệu quả. chúng tôi triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, kèm theo đó là các chính sách hỗ trợ khách hàng sở hữu xe nhanh chóng.

Nếu Quý khách hàng quan tâm về dòng xe tải 1,5 tấn Hyundai H150 hay các mẫu xe khác của Hyundai, hãy liên hệ với Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn về sản phẩm, chương trình ưu đãi và các dịch vụ kèm theo.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: