Ô Tô Hợp Nhất bàn giao xe tải Isuzu QKR 210

Thứ 7, 04/11/2023

ÔTô Hợp nhất

203

04/11/2023, ÔTô Hợp nhất

203

Bàn giao xe tải Isuzu QKR 210

Ô Tô Hợp Nhất là đại lý cung cấp xe tải chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Hino, Hyundai, Isuzu, Teraco, Jac,...với chất lượng và dịch vụ tốt nhất thị trường. Hôm nay tại Showroom Ô Tô Hợp Nhất hân hoan tổ chức lễ bàn giao xe tải Isuzu QKR 210 với nhiều chia sẻ đáng quý.

Bàn giao xe tải Isuzu QKR 210

Sau thời gian chờ đợi quý giá Ô Tô Hợp Nhất đã vui mừng và hân hoan tổ chức lễ bàn giao xe tải Isuzu QKR 210 cho anh khách hàng dễ thương.

Hòa cùng không khí này Ô Tô Hợp Nhất xin chúc mừng anh đã sở hữu dòng xe Isuzu QKR 210, đây là sự lựa chọn tối ưu và thông minh cho quá trình kinh doanh sau này của quý khách.

Xe tải Isuzu QKR 210 - Sự lựa chọn thông minh

Xe tải Isuzu QKR 210 là dòng xe tải nhẹ nổi tiếng toàn cầu của Isuzu với tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, xe là sự kết hợp những công nghệ tiên tiến hiện đại cho thiết kế và công năng với những ưu điểm:

  • Xe được sản xuất và lắp ráp với 100% nhiên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản đem đến ưu thế về độ bền cũng như khả năng vận hành tốt cho xe.
  • Với thiết kế thùng xe lớn chiều dài lên đến 4m3 với tải trọng cho phép 1,9 tấn giúp xe chuyên chở được nhiều loại hàng hóa hơn. 
  • Xe tải Isuzu 1,9 tấn QKR 210 được trang bị động cơ nhập khẩu từ Nhật với dung tích xy lanh 2999cc sản sinh công suất cực đại 120ps đạt tốc độ tối đa 95km/h đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trên mọi dạng địa hình.
  • Không những xe có chất lượng cao mà còn được đánh giá có giá thành rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc nên để sở hữu xe vô cùng dễ dàng.

Vậy nên quý khách hàng đầu tư xe tải Isuzu QKR 210 là hoàn toàn đúng đắn cho hoạt động kinh doanh của mình.

Lời kết

Một lần nữa tại Lễ bàn giao xe tải Isuzu QKR 210 Ô Tô Hợp Nhất xin chúc mừng quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, thượng lộ bình an trong mọi chặn đường sắp tới và gặt hái thật nhiều thành công trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với khách hàng và nếu có bất kỳ thắc mắc hay hỗ trợ quý khách có thể liên hệ với Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn tận tình.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: