Ô Tô Hợp Nhất bàn giao xe tải Dongfeng B180

Thứ 2, 12/06/2023

ÔTô Hợp nhất

368

12/06/2023, ÔTô Hợp nhất

368

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách. Ô Tô Hợp Nhất hiểu rằng việc mua một chiếc xe tải không chỉ đơn giản là mua một phương tiện vận chuyển mà còn là đầu tư vào sự phát triển kinh doanh, vì vậy chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất và chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Ô Tô Hợp Nhất là đại lý chuyên kinh doanh và phân phối các loại xe tải đến từ thương hiệu Dongfeng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành chúng tôi xây dựng danh tiếng vững chắc và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Hôm nay Ô Tô Hợp Nhất tổ chức lễ bàn giao xe tải thương hiệu Dongfeng cụ thể là Dongfeng B180 tại Showroom địa chỉ là 16 Cầu dẫn đường Phú Long, p.Lái Thiêu, Thuận An, Bình dương với nhiều điểm đáng nhớ.

Giao xe tải Dongfeng
Bàn giao xe tải Dongfeng B180 cho khách hàng

Dongfeng B180 là dòng xe tải được đánh giá cao về hiệu suất vận hành và khả năng chịu tải vượt trội. Xe nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng sau thời gian ra mắt. Lễ bàn giao xe tải Dongfeng B180 trong không khí trang trọng và ấm cúng, khách hàng được trải nghiệm chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Ô Tô Hợp Nhất. Chúng tôi đã tư vấn và trình diễn những tính năng nổi bật của xe cũng như giải đáp mọi thắc mắc khách hàng trước khi bàn giao:

  1. Ngoại hình xe khỏe khoắn, độ bền cao, cabin Dongfeng B180 của Nissan thiết kế kiểu đầu thấp, 3 chỗ ngồi và 1 giường nằm. Ngoại thất được sơn bảo vệ điện li 5 lớp với màu chủ đạo là vàng chanh bắt mắt, gương kính bản lớn quan sát rộng với hệ thống đèn hiện đại được bảo vệ bằng khung thép.
  2. Nội thất xe được thiết kế thân thiện, hiện đại với các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Các thiết bị công nghệ tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, vô lăng 4 chấu có thể điều chỉnh độ nghiêng với cần số tay hiệu Fast Gear 2 tầng nhanh chập có lẫy, chuyển tầng dùng ngón tay lẫy tầng nhẹ nhàng. Chân côn, phanh và ga bản to lực nhẹ cho hiệu quả tin cậy. Xe còn trang bị khóa điện, kính chỉnh điện, máy lạnh 2 chiều và thiết bị giải trí hiện đại.
  3. Trang bị động cơ Cummins được nhập khẩu 100%, không có nội địa hóa đảm bảo tính đồng bộ. Động cơ nhãn hiệu ISB180.50 có hệ thống cấp dầu cơ chế bầu lọc đảm bảo không có tạp chất, cặn xỉ gỉ sắt trước khi vào buồng đốt. Với hệ thống gầm Chassis và trục cầu, bánh xe và các bộ nhíp treo được thiết kế, chế tạo và lắp đặt bằng nguyên liệu chuyên dụng nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo kết cấu chịu lực tải bền bỉ, vượt trội.

Trong tương lai, dòng xe tải Dongfeng B180 sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường và tạo nên những thành công rực rỡ trong thị trường vận tải. Ô Tô Hợp Nhất cam kết cung cấp sản phẩm Dongfeng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.

Ô Tô Hợp Nhất xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn xe tải Dongfeng B180 để đồng hành trong thời gian tới. Chúc quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và vững vàng tay lái trên mọi nẻo đường. Trân trọng!

Quý khách có nhu cầu mua xe tải vui lòng liên hệ Ô Tô Hợp Nhất hoặc hotline 0931 597 898 để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc miễn phí

Chia sẻ: