Những điều cần lưu ý khi mua xe tải Isuzu QKR210

Thứ 5, 18/01/2024

ÔTô Hợp nhất

145

18/01/2024, ÔTô Hợp nhất

145

Cần lưu ý gì khi mua xe tải Isuzu QKR210
Caption

Thị trường các dòng xe tải nhẹ có một cái tên khá ấn tượng trong lòng khách hàng Việt Nam, đó chính là xe tải Isuzu QKR210 đến từ thương hiệu vận tải Nhật Bản. Quý khách hàng có nhu cầu mua dòng xe này có thể tham khảo qua bài viết bên dưới của Ô Tô Hợp Nhất để có thông tin hữu ích.

Đặc điểm xe tải Isuzu QKR210

Xe tải Isuzu QKR210 đầu vuông 1,9 tấn
Xe tải Isuzu QKR210 đầu vuông 1,9 tấn

Xe tải Isuzu QKR210 là dòng xe tải nhẹ nổi tiếng của thương hiệu Isuzu nói riêng và thị trường vận tải nói chung. Hãng xe luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và cho ra đời nhiều dòng xe có thiết kế ưu việt. Tiêu biểu như dòng Isuzu 1,9 tấn QKR210 cải tiến với đầu vuông, kiểu dáng hiện đại giúp cabin cao hơn, rộng hơn. Bên cạnh đó trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như những dòng xe tải hạng nặng.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu nhưng dòng xe Isuzu QKR210 được khách hàng yêu chuộng rất nhiều vì khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ bật nhất trong các dòng xe tải nhẹ. Hệ thống động cơ xe tải Isuzu 1.9 tấn được sản xuất trên công nghệ hiện đại Nhật Bản với nhãn hiệu 4JH1E4NC, cho công suất cực đại 105ps với dung tích 2,7L. Sự động bộ ở các bộ phận động cơ giúp xe vận hành trơn tru, êm qua nhiều dạng địa hình và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Xe tải Isuzu QKR210 đóng được đa dạng loại thùng
Xe tải Isuzu QKR210 đóng thùng mui bạt

Xe tải Isuzu QKR210 đầu vuông có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với hệ thống khung gầm chắc chắn bằng thép cường lực cao cho khả năng chuyển chở lớn. Ứng dụng đa dạng các loại thùng tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng như thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh,...

Cần lưu ý gì khi mua xe tải Isuzu QKR210

Xe tải không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành lâu dài với các bác tài, do đó trước khi quyết định mua xe hãy kiểm tra kỹ những bộ phận sau:

Thân xe: Kiểm tra kỹ từ ngoại thất đến nội thất để đảm bảo rằng chiếc xe trang bị đầy đủ các trang thiết bị, bộ phận, chi tiết đã liệt kê.

  • Động cơ: Kiểm tra các bộ phận động cơ xem có hoạt động tốt không, hãy trực tiếp lái thử để đánh giá chất lượng.
  • Kiểm tra các bộ phận khác như lốp xe, lớp sơn xe, gầm xe hay các thiết bị điện,...để đảm bảo xe ở tình trạng mới nhất.
  • Kiểm tra và nhận toàn bộ giấy tờ bao gồm các thông tin được liệt kê trong biên bản bàn giao và lắng nghe hướng dẫn của nhân viên bán hàng

Tại sao nên mua xe tải Isuzu QKR210 tại Ô Tô Hợp Nhất?

Ô Tô Hợp Nhất là đại lý cung cấp xe tải chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường vận tải như Hyundai, Isuzu, Hino, teraco, Jac,...trong đó xe tải Isuzu QKR210 được phân phối chính thức chỉ với giá 110 triệu đồng với chất lượng và dịch vụ hỗ trợ chất lượng nhất thị trường.

Ô Tô Hợp Nhất cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng giá trị để tri ân khách hàng. Ngoài ra khách hàng được hỗ trợ vay vốn mua xe lên đến 85%, do đó mức giá tại Ô Tô Hợp Nhất được coi là tốt nhất hiện nay, đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư và tăng khả năng thu hồi vốn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải Isuzu QKR210 với chất lượng và giá tốt nhất. Hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn chi tiết sản phẩm và các dịch vụ hỗ trợ.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: