Những điểm vượt trội trên dòng xe tải Hyundai N250SL

Thứ 2, 22/01/2024

ÔTô Hợp nhất

143

22/01/2024, ÔTô Hợp nhất

143

Những điểm vượt trội của xe tải Hyundai N2560SL

Xe tải Hyundai New Mighty N250SL là dòng xe nổi tiếng trong phân khúc xe tải nhẹ lưu thông dễ dàng trong thành phố. Với những đặc điểm vượt trội được kế thừa từ ưu điểm của dòng tiền nhiệm, cùng Ô Tô Hợp Nhất tìm hiểu về Hyundai N250SL, có thực sự là sự lựa chọn cho hoàn hảo cho cá nhân hay doanh nghiệp vận chuyển hiện nay không?

Đặc điểm vượt trội của xe tải Hyundai N250SL

Xe tải Hyundai N250SL chở kính
Dòng xe 2,5 tấn có nhiều ưu điểm vượt trội

Xe được đầu tư chỉn chu từ ngoại thất với lớp vỏ được làm bằng nguyên vật liệu cao cấp kết hợp với lớp sơn xe đẹp chắc. Thêm vào đó là khung gầm bằng thép nhập khẩu cứng cáp cho khả năng chịu lực tối đa, hạn chế những méo mó do va chạm.

Hyundai N250Sl trang bị động cơ D4CB với thể tích làm việc 2,5L sản sinh công suất lên đến 130 mã lực, cao nhất trong phân khúc xe có dung tích máy 2,5L, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, xe tăng tốc nhẹ nhàng và di chuyển êm ái trên nhiều dạng địa hình.

Với thiết kế thùng dài cải tiến từ phiên bản N250 đến Hyundai N250SL với chiều dài 4m3 sẽ phù hợp với những nhu cầu chở hàng cồng kềnh giúp tối ưu hàng hóa. Theo đó tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chóng đóng các loại thùng khác nhau như thùng mui bạt, thùng lửng, thùng kín, thùng bảo ôn, các loại thùng chuyên dùng như thùng đông lạnh, thùng bồn, thùng gắn cầu,...tăng hiệu quả kinh tế

Từ những năm 2000 đến nay, Hyundai đã phát triển một hệ thống cung cấp phụ tùng rộng lớn đến từng đại lý, theo đó bạn dễ dàng tìm kiếm, tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi cần bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng. Với các linh kiện chính hãng từ Hyundai sẽ đảm bảo hiệu quả vận hành lâu dài, giá cả đi đôi với chất lượng nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng.

Chính sách mua xe tải Hyundai N250SL tại Ô Tô Hợp Nhất

Quý khách hàng khi mua xe tải Hyundai New Mighty N250SL tại Ô Tô Hợp Nhất - Đơn vị cung cấp xe tải chính hãng với chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Đặc biệt nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời buổi kinh tế khó khăn Ô Tô Hợp Nhất luôn triển khai các chính sách mua xe tốt nhất:

  • Trả trước 110 triệu đồng nhận xe ngay.
  • Hỗ trợ vay vốn đến 85%, lãi suất thấp hấp dẫn.
  • Thủ tục ngân hàng, hồ sơ vay nhanh nhất.
  • Hỗ trợ dịch vụ đăng ký, đăng kiểm tại tỉnh.
  • Hỗ trợ nhận cọc tận tay, giao xe tận nhà.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải Hyundai N250SL với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách nhanh nhất.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: