Khuyến mãi xe tải lên đến 15 Triệu đồng

Thứ 6, 01/12/2023

ÔTô Hợp nhất

181

01/12/2023, ÔTô Hợp nhất

181

Khuyến mãi xe tải

Không khí mùa Lễ Giáng sinh và trước thềm đón năm mới 2024 đang đến gần, đây cũng là thời điểm nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao. Để phục vụ cho mục đích kinh doanh thuận lợi và thiết thực nhất, Ô Tô Hợp Nhất tri ân đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi xe tải "Mừng tháng Giáng sinh - Nhận quà lung linh”

Mừng tháng Giáng sinh - Nhận quà lung linh

Nội dung chương trình

Tri ân thiết thực đến quý khách hàng thời điểm cuối năm với chương trình khuyến mãi xe tải tháng 12 bao gồm những phần quà giá trị bao gồm:

  1. Màn hình Android.
  2. Voucher Sửa chữa.
  3. Định vị, phù hiệu.
  4. Bao da tay lái.
  5. Thảm lót sàn.
  6. Tem Decal dán xe.
  7. Bình chữa cháy mini.
  8. Đồng hồ treo tường.

Điều kiện chương trình

Thời gian áp dụng: từ ngày 01-12-2023 đến hết ngày 31-12-2023.

Sản phẩm áp dụng: Tất cả các dòng xe thương mại tại Ô Tô Hợp Nhất, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng: Hyundai, Hino, Isuzu, Jac, Teraco, Đô Thành, Dongben,...

Để tham gia chương trình khuyến mãi xe tải, quý khách hàng chỉ cần đặt cọc trước khi mua xe tại Ô Tô Hợp Nhất, ngoài ra chúng tôi hỗ trợ nhận cọc tận nơi cho quý khách ở xa. 

Lý do khách hàng nên mua xe tải tại Ô Tô Hợp Nhất

Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí làm việc của Ô Tô Hợp Nhất, qua đó khách hàng mua xe không chỉ được nhận nhiều phần quà giá trị mà còn được hỗ trợ các chính sách bảo hành tốt nhất, chăm sóc tận tình cùng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa 24/7 theo yêu cầu.

Thời điểm cuối năm, nhu cầu vận chuyển tăng cao có thể nói là nhiều nhất trong năm, đặc biệt nên mua xe tải lúc này tại Ô Tô Hợp Nhất, đại lý cung cấp xe tải chính hãng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng sẽ được tối ưu chi phí đầu tư và đảm bảo hiệu quả vận tải lâu dài.

Mong những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích đến quý khách hàng đang có nhu cầu mua xe tải, để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi xe tải và các dịch vụ hỗ trợ hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: