Chủ xe cần lưu ý gì khi đóng thùng xe tải?

Thứ 2, 08/01/2024

ÔTô Hợp nhất

179

08/01/2024, ÔTô Hợp nhất

179

Đóng thùng là một hoạt động quan trọng khi khách hàng quyết định đầu tư xe tải vận chuyển. Thùng xe có vai trò vô cùng quan trọng trong vận tải hàng hóa. Do đó đóng thùng xe tải phải chắc chắn, thẩm mỹ, an toàn và đúng kỹ thuật,..ngoài ra cần phải chú ý đến các yếu tố khác. Bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích đặc biệt dành cho các chủ xe chưa có nhiều kinh nghiệm khi đóng thùng xe tải.

Đóng thùng theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm

Đóng thùng xe tải đạt chuẩn cục đăng kiểm
Đóng thùng theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm

Quý khách hàng cần phải nắm rõ các quy định về đóng thùng cũng như các yếu tố về kích thước, trọng lượng trước khi đóng thùng xe tải. Đặc biệt không được tự ý đóng thùng hay cải tạo sai quy định của cục đăng kiểm, nếu vi phạm sẽ bị xử phạt theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải đưa ra.

Lựa chọn vật liệu đóng thùng phù hợp

Lựa chọn vật liệu phù hợp khi đóng thùng xe tải
Lựa chọn vật liệu phù hợp khi đóng thùng xe tải

Chọn vật liệu đóng thùng xe tải phù hợp sẽ tùy vào nhu cầu vận chuyển, mục đích sử dụng khác nhau,...Tuy nhiên cần lựa chọn loại vật liệu có chất lượng tốt, chống ăn mòn, khả năng chịu lực tốt để đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài cũng như tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hiệu quả.

Chú ý đến yếu tố phong thủy

Nhiều người quan niệm "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", trong làm ăn kinh doanh cũng vậy chủ xe sẽ thường chú trọng đến ngày mua xe, ngày đăng ký, biển số sao cho hợp với tuổi, với mệnh của mình. Theo đó đóng thùng xe cũng phải theo phong thủy để làm ăn được thuận lợi:

Các kèo của xe phải luôn là 5, 9, 13, 17, 21 để được cửa sinh, giúp chủ xe làm ăn phát đạt, hạn chế gặp cản trở hay khó khăn.

Đà thùng xe tải không được đặt thẳng vào tim bánh sau của xe, theo kinh nghiệm nếu để đà  cắm vào bánh sau sẽ dễ gây tai nạn, cản trở xe khi di chuyển.

Các khung, bửng và khoảng cách các khung, bửng phải cân xứng theo lối Thịnh, Phát, Vượng, Tài, Lộc,...

Lựa chọn xưởng đóng thùng uy tín

Ô Tô Hợp Nhất là đại lý chuyên cung cấp các dòng xe tải chính hãng. Bên cạnh đó xưởng đóng thùng Ô Tô Hợp Nhất luôn đầu tư mở rộng để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Với đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm hiểu, tối ưu kết cấu thùng, thùng đóng nhanh chóng và đạt chuẩn đăng kiểm. Ngoài ra 

Với những chia sẻ trên mong sẽ là thông tin hữu ích đến quý khách hàng, để lựa chọn được thùng xe phù hợp cùng với xưởng đóng thùng tốt nhất Quý Khách hàng hãy liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: