Chọn thùng xe tải gì để vận chuyển nông sản tốt nhất?

Thứ 4, 20/12/2023

ÔTô Hợp nhất

323

20/12/2023, ÔTô Hợp nhất

323

Ngành vận tải nông sản có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Để vận chuyển nông sản luôn tươi ngon cần chọn loại thùng xe tải phù hợp. Quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải và chọn thùng xe phù hợp với từng loại nông sản hãy theo dõi qua bài viết bên dưới để có thêm thông tin hữu ích.

1. Chọn thùng gì để vận chuyển nông sản

Việc chọn đúng loại xe tải và kiểu thùng phù hợp với từng loại nông sản và quãng đường vận chuyển, qua đó sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng.

1.1 Vận chuyển nông sản ở quảng đường ngắn

Đối với nhu cầu vận chuyển nông sản bằng quãng đường ngắn như từ nơi thu hoạch đến nơi tập kết hay điểm mua bạn nên lựa chọn xe tải nhẹ có tải trọng từ 1 tấn đến 5 tấn. Ưu điểm của dòng xe này là nhỏ gọn, vận chuyển linh hoạt, giá thành rẻ nên phù hợp với các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển ít.

Thùng xe tải để vận chuyển quảng đường ngắn
Chọn thùng mui bạt để vận chuyển rau, củ, quả

Đối với các mặt hàng nông sản như rau, củ, quả, thịt, trứng,...thì kiểu thùng xe tải phù hợp là thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng,...

Thùng xe tải để vận chuyển nông sản chất lượng cao
Chọn thùng bảo ôn để vận chuyển nông sản cần bảo quản nhiệt

Đối với các mặt hàng nông sản chất lượng cao cần bảo quản ở nhiệt độ thấp thì kiểu thùng xe phù hợp là thùng bảo ôn, thùng đông lạnh.

1.2 Vận chuyển nông sản ở quảng đường dài

Xe tải thùng đông lạnh để vận chuyển quảng đường xa
Xe tải thùng đông lạnh 8 tấn vận chuyển quảng đường xa

Đối với nhu cầu vận chuyển nông sản ở quãng đường xa như giao hàng liên tỉnh, xuất khẩu sang nước khác nên chọn dòng xe tải có tải trọng từ 5 tấn trở lên. 

Để tránh tình trạng sản phẩm bị dập, hư trong quá trình vận chuyển lâu dài bạn nên chọn kiểu thùng xe tải cao cấp hơn như thùng đông lạnh, thùng container lạnh, thùng mui bạt có mái che,..giúp quản hàng hóa tránh các tác động của thời tiết hiệu quả.

2. Đóng thùng xe tải chở nông sản ở đâu?

Đóng thùng xe tải chở nông sản
Đóng thùng xe tải chở nông sản tại Ô Tô Hợp Nhất

Để đầu tư xe tải và đóng thùng vận chuyển nông sản chất lượng tốt, quý khách hàng cần phải tìm hiểu và cân nhắc về đại lý bán xe tải uy tín.

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý cung cấp xe tải chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hino, Hyundai, Isuzu, Teraco, Jac, Dothanh với chất lượng cao, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái, được tư vấn loại thùng phù hợp với từng mặt hàng khách vận chuyển, cùng với đó là mức giá hợp lý giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng.

Đặc biệt Ô Tô Hợp Nhất nhận thiết kế và đóng mới tất cả các loại thùng xe tải theo yêu cầu khách hàng như thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng chuyên dùng với toàn bộ nguyên vật liệu chất lượng, phục vụ tốt cho mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa.

Mong những chia sẻ trên sẽ là thông tin hữu ích đến mọi người, quý khách hàng cần tư vấn mua xe tải vận chuyển nông sản, hay mặt hàng khác hãy liên hệ với Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: