Cần lưu ý gì khi dán phim cách nhiệt cho xe tải?

Thứ 4, 10/01/2024

ÔTô Hợp nhất

142

10/01/2024, ÔTô Hợp nhất

142

Cần lưu ý gì khi dán phim cách nhiệt cho xe tải

Phim cách nhiệt là sự lựa chọn tối ưu để chống nắng cho xe tải, giúp bảo vệ nội thất và sức khỏe cho người dùng. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cần phải lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho xe tải.

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho xe tải

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho xe tải
Dán phim cách nhiệt giúp chống nắng hiệu quả

Phim cách nhiệt là một lớp polyester mỏng chuyên dụng để dán lên bề mặt kính xe tải và có khả năng cách nhiệt từ 50% đến 90%, qua đó giúp hạn chế nhiệt độ từ bên ngoài và giữ cho môi trường bên trong xe không bị hầm đặc biệt vào trời nắng nóng.

Ngoài ra phim cách nhiệt còn giúp giảm tác hại của tia UV đến da, giảm thiểu hư hỏng các bộ phận bên trong cabin và tăng tính tiết kiệm nhiên liệu do máy lạnh không cần hoạt động quá sức. 

Cần lưu ý gì khi dán phim cách nhiệt cho xe tải?

Dán phim cách nhiệt cho xe tải là một trong những biển pháp hiệu quả để bảo vệ nội thất bên trong cabin cũng như sức khỏe cho người sử dụng. Bên dưới là một số lưu ý khi dán phim cách nhiệt mà chủ xe nên biết.

Lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp

Lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp
Lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phim cách nhiệt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau từ cao cấp đến bình dân. Khi mua phim cách nhiệt bạn nên chú ý tư vấn và trao đổi chi tiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hạn chế đậu xe tải ngoài trời nắng nóng

Dán phim cách nhiệt cho xe tải cần hạn chế đỗ ngoài trời nắng
Hạn chế đậu xe tải ngoài trời nắng nóng

Ánh nắng mặt trời gay gắt có thể gây ra những vấn đề như bong tróc keo hoặc làm lớp phim bị phồng. Do đó bạn nên đậu xe ở nơi có bóng râm, lớp phim cách nhiệt sẽ giúp cân bằng nhiệt độ giữa hai môi trường. 

Không nên vệ sinh và tẩy rửa sau khi vừa dán phim cách nhiệt

Một trong những điều quan trọng sau khi dán phim cách nhiệt cho xe tải là hạn chế sự tiếp xúc của nước rửa xe hay chất tẩy rửa ảnh hưởng đến lớp phim khi vừa mới dán. Sau khi dán phim cách nhiệt nên sử dụng khăn ẩm để lau nhẹ trên bề mặt phim, chỉ nên dùng sản phẩm rửa kính chuyên dụng hoặc nước sạch để vệ sinh.

Mong những chia sẻ trên sẽ là thông tin hữu ích đến mọi người, quý khách hàng sẽ được dán phim cách nhiệt chất lượng cho xe tải khi mua xe tại Ô Tô Hợp Nhất. Ngoài ra được tặng nhiều phụ kiện giá trị đi kèm xe. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: