Bạn sẽ được gì khi mua xe tải Hyundai?

Thứ 6, 26/01/2024

ÔTô Hợp nhất

164

26/01/2024, ÔTô Hợp nhất

164

Bạn sẽ được gì khi mua xe tải Hyundai

Thị trường vận tải hiện nay đã thực sự đa dạng hóa phương tiện vận chuyển, trong đó xe tải là sự lựa chọn hàng đầu để tối ưu hàng hóa và tăng khả năng thu lợi nhuận cho khách hàng hiện nay. Một trong những thương hiệu hàng đầu không thể bỏ qua chính ra xe tải Hyundai - dòng xe có tiếng lâu đời tại Việt Nam. Để làm rõ hơn về giá trị và chất lượng của xe, mời mọi người tham khảo qua bài viết "Bạn sẽ được gì khi mua xe tải Hyundai"

Tìm hiểu về thương hiệu Hyundai 

Hyundai là tập đoàn sản xuất Ô Tô lớn nhất của Hàn Quốc và có thế lực về thương hiệu lớn thứ 2 Châu Á, theo đó xe tải Hyundai rất được ưa chuộng không chỉ ở thị trường Châu Á mà còn Châu Âu, có quy mô lớn trên toàn thế giới..

Tại Việt Nam, Hyundai được xem là thương hiệu vận tải chiếm hữu tâm trí khách hàng xe thương mại số 1 hiện nay. Trở thành thương hiệu có tiếng nói và thành công nhất định nhờ trải nghiệm về chất lượng, hiệu quả kinh tế mang đến người dùng. 

Lợi ích khi mua xe tải Hyundai

Yên tâm về chất lượng xe

Những chiếc xe Hyundai được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Hàn Quốc với toàn bộ linh kiện nhập khẩu. Do đó các sản phẩm đưa ra thị trường luôn được đánh giá cao về chất lượng, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

Các sản phẩm xe tải Hyundai rất đa dạng về mẫu mã, tải trọng, loại thùng,..Quý khách hàng có thể tham khảo sau đây:

Xe tải hạng nhẹ: là những dòng có tải trọng từ 1 tấn đến 3,5 tấn:

  • Hyundai H150 1,5 tấn, thùng 3m2.
  • Hyundai Mighty N250/N250SL tải trọng 2,5 tấn, thùng 4m3/4m5.
  • Hyundai Mighty 75S 3,5 tấn thùng dài 4m5.

Xe tải hạng trung: dòng xe có tải trọng từ 5 tấn đến 10 tấn:

  • Hyundai Mighty 110S/110SP 7 tấn thùng dài 5m.
  • Hyundai 110XL 7 tấn, thùng dài 6m2.

Xe tải hạng nặng: là những xe có tải trọng từ 10 đến 20 tấn: Hyundai HD210 tải trọng 14 tấn, Hyundai HD320 18 tấn, Hyundai HD360 20 tấn,...

Xe tải siêu trường siêu trọng có tải trọng từ 21 tấn trở lên như Hyundai XCIENT 40 tấn,...

Ngoài ra xe tải Hyundai còn đa dạng kiểu thùng như thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng chuyên dùng như thùng chở kính, thùng gắn cẩu, thùng bồn chở nhiên liệu,...Qua đó tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn dòng xe tải Hyundai phù hợp để kinh doanh vận chuyển.

Dịch vụ uy tín, chất lượng

Hãng xe tải Hyundai luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, do đó nhà sản xuất không chỉ đầu tư về chất lượng mà còn cung cấp dịch vụ uy tín. 

Khi khách hàng quyết định đầu tư 1 chiếc xe, chi phí vận hành sao cho hiệu quả là yếu tố được quan tâm hàng đầu, do đó vấn đề thay thế phụ tùng được đánh giá quan trọng để đảm bảo chiếc xe đó có hoạt động hiệu quả không.

Khách hàng có thể an tâm về mạng lưới phụ tùng Hyundai, bởi chúng được phân phối chính hãng ở nhiều đại lý trên toàn quốc. Để được tư vấn sản phẩm phù hợp cũng như giá thành phụ tùng xe tải Hyundai tốt nhất, bạn có thể liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được hỗ trợ.

 Với những thông tin trên mong sẽ hữu ích đến mọi người, để mua được xe tải Hyundai có chất lượng cao và giá thành tốt bạn có thể liên hệ với Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: